Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    GIẢI CHẠY TNG SÔNG CÔNG FACTORY TOURS 2023

    Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 44 năm thành lập Công ty (22/11/1979 – 22/11/2023), GIẢI CHẠY TNG SÔNG CÔNG FACTORY TOURS 2023 trở thành sự kiện nổi bật thu hút hơn 700 người yêu thích môn chạy bộ tham gia, nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể dục thể thao đông thời tạo sự gắn kết giữa đồng nghiệp, khách hàng, các đối tác…

    Giải chạy diễn ra lúc 03:00 sáng ngày 19/11, tại nhà máy TNG Sông Công (Khu B, Khu công nghiệp Sông Công , Phường Bách Quang, TP. Sông Công, Thái Nguyên). Để giải chạy được diễn ra chu đáo và thành công, BTC thực hiện tuyên truyền và thu hút số lượng lớn người lao động, đối tác, khách hàng của TNG và thành viên một số câu lạc bộ chạy bộ trên địa bàn tỉnh tham dự. Công tác chuẩn bị giải chạy được BTC, hậu cần thực hiện nhanh chóng, gấp rút, cẩn thận để đảm bảo về y tế, an toàn, an ninh tốt nhất phục vụ cho các VĐV. Theo đó, các vận động viên nam và nữ tham gia chạy vòng quanh khuôn viên Nhà máy TNG Sông Công với 3 cự ly gồm: 10 km, 21 km và 44 km với gần 300 người là CBCNV công ty bao gồm ban tổ chức, hậu cần, hoạt náo viên để phục vụ công tác hậu cần, chỉ đường, cổ vũ cho các vận động viên suốt thời gian thi đấu.

    Giải chạy bộ đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp người lao động của đơn vị rèn luyện, nâng cao sức khỏe, quan trọng là các vận động viên đã vượt qua chính mình, đánh thức tiềm năng sẵn có của bản thân, sẵn sàng chinh phục các đỉnh cao tiếp. Cũng như TNG luôn vượt qua những khó khăn hiện tại để vươn tới chinh phục các đỉnh cao mới. Giải chạy đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những VĐV tham gia. TNG nhận được những đánh giá tích cực cũng như tăng cường sự giao lưu, liên kết giữa Công ty TNG với các đơn vị đối tác, khách hàng.

    Dư âm về cung đường tại Nhà máy TNG Sông Công vẫn còn đây – nóng hổi và nồng nhiệt. Ngay bây giờ, hãy cùng TNG một lần nữa nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của GIẢI CHẠY TNG SÔNG CÔNG FACTORY TOURS 2023. 

    Một số hình ảnh đẹp tại Giải chạy

    Để lại một bình luận