VỀ CHÚNG TÔI

TNG LAND

Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, năm 2022 là dấu mốc quan trọng mở ra giai đoạn mới trong sự hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG, đánh dấu bằng sự ra mắt của Công ty Cổ phần TNG Land. Tiền thân từ Phòng xây dựng cơ bản được phát triển lên thành Chi nhánh TNG Eco Green với chức năng quản lý, giám sát thi công các dự án của TNG; ngày 30/6/2022 Công ty Cổ phần TNG Land được thành lập, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Bước đầu thành công trong việc xây dựng thương hiệu TNG Village, mở ra không gian sống xanh cùng phong cách sống năng động mới cho cư dân thành phố Thái Nguyên.

VỀ CHÚNG TÔI

TNG LAND

Trải qua 43 năm xây dựng và phát triển, năm 2022 là dấu mốc quan trọng mở ra giai đoạn mới trong sự hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại TNG, đánh dấu bằng sự ra mắt của Công ty Cổ phần TNG Land….

xem thêm

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

THIẾT KẾ, THẨM TRA THIẾT KẾ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH

Năng lực của tổ chức và đội ngũ kỹ sư tham gia thẩm tra thiết kế và thẩm tra dự toán công trình tại TNG LAND đảm bảo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định. Chúng tôi tin tưởng sẽ giúp chủ đầu tư khắc phục được những vấn đề chưa phù hợp của hồ sơ thiết kế, góp phần đảm bảo chất lượng dự án, tiết kiệm phần dư thừa trong quá trình tính toán kết cấu. Sự an tâm, tín nhiệm của khách hàng chính là động lực để TNG LAND phát triển, hoàn thiện để đáp ứng được yêu cầu công việc.

TƯ VẤN GIÁM SÁT THI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH

TNG LAND là một trong những đơn vị giám sát độc lập, chuyên giám sát & nghiệm thu các công trình dân dụng và công nghiệp như: Chung cư, Nhà hàng, Khách sạn, Các dự án công cộng, quy hoạch & PCCC. Bên cạnh đó, TNG LAND chuyên cố vấn biện pháp thi công & thẩm tra bản vẽ thiết kế, dự toán, đem đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu về chất lượng, tiến độ cũng như chi phí, giúp khách hàng kiểm soát dự án một cách trọn vẹn cùng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.

QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG    

Tư vấn Quản lý dự án đầu tư xây dựng là một trong những dịch vụ hàng đầu của TNG LAND. Chuyên gia quản lý dự án sẽ phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp và các bên liên quan khác nhau để triển khai và đảm bảo việc xây dựng dự án đúng thời hạn, ngân sách và theo thông số kỹ thuật; giúp doanh nghiệp giám sát hiệu quả hoạt động của nhà thầu. Đây là điều cực kì quan trọng để duy trì kiểm soát thời gian, chi phí, chất lượng và an toàn trong suốt thời gian xây dựng dự án. 

Phát triển

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Hoạt động

BAN LÃNH ĐẠO

NGUYỄN VĂN THỜI

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty

  • Kỹ sư cơ điện mỏ, Tốt nghiệp Đại học Mỏ và Địa chất; Cử nhân Kinh tế trường ĐH Kinh tế quốc dân
  • Ông nguyên là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa 12, thuộc đoàn đại biểu Thái Nguyên, Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa 12
  • Hiện tại giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Hội Công giáo tỉnh Thái Nguyên.
  • Nhiều phần thưởng cao quý của các cấp, các ngành, Chính phủ, Đảng, Nhà nước: tiêu biểu là Huân chương lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.
  • Từ năm 2018, ông định hướng phát triển mảng bất động sản với nhiều dự án thành công ở thị trường khu vực.

Lương thị Thúy Hà
Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty

Nguyễn Mạnh Linh
Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty

Hà văn giang
Giám đốc điều hành

nguyễn trọng hà
Phó Giám đốc Kỹ thuật

phạm thị hạnh
Phó Giám đốc Dự án

trương thị hồng nhung
Kế toán trưởng

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Là đơn vị phát triển bất động sản vững mạnh, TNG LAND đã mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác tầm cỡ nhằm phát huy thế mạnh của đôi bên, hoàn thành mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.