Tiêu Chí Tuyển dụng

Trưởng phòng Nhân sự – TNG Land

Trưởng phòng Nhân sự – TNG Land

- Bằng cấp: Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Kinh tế, Luật hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí quản lý nhân sự, có kinh nghiệm và hiểu biết về Luật Lao Động, Luật BHXH, chuyên môn nhân sự và quản trị hành chính, các quy định pháp luật liên quan.
- Tư duy chiến lược, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Thông thạo excel, Word, powerpoint. Kỹ năng tổ chức công việc; Kỹ năng đánh giá, phân tích. Kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm…

- Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, quy trình nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng…)
- Xây dựng thang bảng lương, quy chế lương thưởng, Nội quy lao động.
- Cập nhập kịp thời những nội dung thay đổi của Luật, đề xuất các chính sách phúc lợi.
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, quy hoạch nhân sự.
- Tuyển dụng nhân sự.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm, phúc lợi…
- Thực hiện tăng giảm bảo hiểm xã hội, thanh toán chế độ cho người lao động
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục,…
- Tổ chức và giám sát các hoạt động hành chính như hậu cần, lễ tân, vệ sinh, an ninh…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp: giấy phép, công văn, hồ sơ làm việc với cơ quan nhà nước…
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sự kiện công ty, hoạt động gắn kết nhân viên.
- Tổ chức Đại hội đồng cổ đông, thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Công ty.

Trao đổi khi phỏng vấn

- Được tham gia BHXH, được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
- Lương tháng 13, thưởng năm theo quy chế của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.

15/05/2025

01