Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    • Trang chủ /
    • Tin tức
    • TNG VILLAGE ĐẠT GIẢI A – GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TỈNH THÁI NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2017 – 2021

    TNG VILLAGE ĐẠT GIẢI A – GIẢI THƯỞNG VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TỈNH THÁI NGUYÊN GIAI ĐOẠN 2017 – 2021

    Ngày 29/12 vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Lễ Trao tặng Giải thưởng VHNT tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2017-2021. Tham dự lễ trao giải có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các văn nghệ sĩ là thành viên Hội đồng Chung khảo, Hội đồng Sơ khảo Giải thưởng VHNT tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2017-2021 cùng các tác giả, nhóm tác giả đạt Giải.

    Vô cùng vinh dự khi Công trình “Tòa nhà Chung cư TNG Village” của Kiến trúc sư Nguyễn Trọng Hà – Phó Giám đốc Công ty CP TNG LAND, Chủ nhiệm CLB KTS trẻ tỉnh Thái Nguyên nằm trong số 6 tác phẩm kiến trúc đạt giải. Lấy cảm hứng từ các tòa cao ốc hiện đại ở New York, các căn hộ của TNG Village được thiết kế theo phong cách hiện đại, đề cao công năng và khả năng kết nối, tối ưu hoá các khoảng trống cho ánh sáng và gió tự nhiên.

    KTS. Nguyễn Trọng Hà phát biểu tại Buổi lễ trao giải
    KTS. Nguyễn Trọng Hà phát biểu tại Buổi lễ trao giải

    Đại diện cho nhóm tác giả đạt giải thưởng Kiến trúc, KTS. Nguyễn Trọng Hà chia sẻ: “Chúng tôi những người văn nghệ sĩ đại diện cho sự sáng tạo, sự nỗ lực không ngừng rất vinh dự được hiện diện tại đây nhận giải thưởng quý giá từ BTC. Trong những năm qua, chúng tôi đã trải qua những hành trình nghệ thuật đầy thách thức nhưng cũng là những chặng đường tràn ngập niềm vui và sự đổi mới. Các tác phẩm của chúng tôi là kết quả của sự đầu tư tâm huyết, nghiên cứu sâu xát và sự tư duy không ngừng. Mỗi tác phẩm không chỉ là cá nhân mà còn là hiện thân của sự đoàn kết, tinh thần làm việc nhóm và sự gắn kết các thế hệ văn nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng rằng nghệ thuật sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, góp phần phát triển và xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp”.

    Để lại một bình luận