Tiêu Chí Tuyển dụng
– Nữ ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp Đại học liên quan tới Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bất động sản, Tài chính, Luật, Thương Mại
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở lĩnh vực BĐS
– Thành thạo Excel, Word…
– Tư duy dịch vụ khách hàng, kỹ năng CSKH tốt
– Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc cao
– Trung trực, nhanh nhẹn, cẩn thận
– Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán chuyển nhượng, Thông báo thanh toán, tình trạng công nợ của khách hàng. Thông báo, Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
– Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
– Tổng hợp theo dõi chỉ tiêu bán hàng của các Đại lý, cập nhật thông tin và báo cáo chi tiết.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.