Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    NHÂN VIÊN MARKETING – TNG LAND

    Tiêu Chí Tuyển dụng

    Vị trí ứng tuyển
    Nhân viên Marketing – TNG Land
    Tiêu chí tuyển dụng
    Nhân viên Marketing – TNG Land
    Yêu cầu chuyên môn
    • Nam/Nữ, Tuổi từ 22, ngoại hình ưa nhìn; Sức khỏe tốt
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh – Marketing, Báo chí, Truyền thông & Quan hệ công chúng
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỷ luật cao
    • Biết sử dụng cơ bản một số công cụ thiết kế như: Adobe Premiere Elements, Proshow Producer, Adobe After Effect, Photoshop…
    • Kỹ năng khai thác internet, sử dụng email…
    • Có kiến thức về lĩnh vực bất động sản, ý tưởng sáng tạo, nắm bắt được thông tin nhanh, đam mê viết.
    • Tư duy logic tốt, nhiệt tình, chăm chỉ
    Mô tả công việc
    • Phối hợp bộ phận kinh doanh, lập kế hoạch truyền thông giai đoạn trung hạn và dài hạn cho các dự án;
    • Phối hợp nhà thầu tư vấn, xây dựng tuyến bài PR cho các chiến dịch truyền thông dự án;
    • Thực hiện công tác truyền thông cho sự kiện, hoạt động nổi bật của công ty;
    • Phối hợp nhà thầu tư vấn, theo dõi và tối ưu các chiến dịch marketing dự án;
    • Tổng hợp và theo dõi các hợp đồng PR-Marketing thuộc lĩnh vực quản lý, đề xuất quan hệ với các cơ quan báo đài. Kiểm soát kinh phí thuộc lĩnh vực mình quản lý.
    • Liên hệ mời các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của công ty/ dự án; Tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với công ty.
    • Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí để thông tin, tuyên truyền về dự án qua các phương tiện truyền thông.
    • Thực hiện việc quản lý, lưu trữ tài liệu và thực hiện các báo cáo về các hoạt động marketing, quan hệ công chúng của công ty.
    • Thường xuyên rà soát thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời phát hiện và xử lý những thông tin sai lệch, tiêu cực, ảnh hưởng đến uy tín và vị thế của doanh nghiệp.
    • Đầu mối liên hệ và tổ chức triển khai, thực hiện các hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông nhằm hạn chế những thiệt hại về uy tín, thương hiệu cũng như vị thế của doanh nghiệp.
    • Trực tiếp soạn thảo/ Phối hợp kiểm tra nội dung các bài PR theo tuyến bài đã được duyệt thuộc chiến dịch truyền thông, marketing;
    • Tổ chức sản xuất các ấn phẩm truyền thông của theo quy định, gồm: TVC, video doanh nghiệp, video hiện trạng dự án, video tiến độ dự án…
    • Xây dựng nội dung/ thiết kế các ấn phẩm truyền thông, in ấn (Sale kit, tờ gấp, tờ rơi, Backdrop, standee, powerpoint …); các vật phẩm sử dụng trong các chương trình, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
    • Xây dựng nội dung, quản lý và chăm sóc các kênh truyền thông của công ty và các dự án trực thuộc: website, Fanpage
    • Soạn thảo thông cáo báo chí khi có tổ chức họp báo và tổ chức sự kiện.
    • Hỗ trợ thực hiện các công việc thuộc phòng Kinh doanh – Markeing.
    Mức lương
    Trao đổi khi phỏng vấn
    Chế độ đãi ngộ
    • Được tham gia BHXH, được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
    • Lương tháng 13, thưởng năm theo quy chế của Công ty.
    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.
    Hạn nộp hồ sơ
    15/05/2025
    Số lượng
    01

    Ứng tuyển ngay

    Để lại một bình luận